Trang chủ / Tin tức / Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/03/1931-26/03/2016)

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/03/1931-26/03/2016)

25/03/2016 06:43     16,495      21,367     

Chiều ngày 24/3/2016, tại Hội trường Bệnh viện, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/03/1931-26/03/2016). Được sự đồng ý của Đảng ủy Ban Giám đốc bệnh viện, Ban chấp hành Đoàn TNCS Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Tới tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc; lãnh đạo các khoa phòng và toàn thể các đoàn viên thanh niên trong bệnh viện.

                                              Quang cảnh buổi Lễ kỷ niệm (Ảnh: Hà Tùng)

Trong năm qua, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực chăm sóc y tế, được Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và đặc biệt là người bệnh đánh giá cao. Trong đó, đội ngũ đoàn viên thanh niên là lực lượng đóng góp tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động chăm sóc y tế, góp phần chung vào sự phát triển của bệnh viện.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS. TS Nguyễn Văn Kính – Giám đốc bệnh viện mong muốn rằng các đoàn viên thanh niên với sức trẻ của mình luôn luôn không ngừng phấn đấu học tập hơn nữa; đặc biệt cần trau dồi thêm các kiến thức ngoại ngữ để có thể hội nhập quốc tế. Giám đốc Nguyễn Văn Kính cũng hy vọng rằng các đoàn viên thanh niên phát huy mạnh mẽ hơn nữa những động lực, những tính sáng tạo và với sức trẻ của mình để hoàn thành suất xắc mọi nhiệm vụ được giao để đóng góp cho sự phát triển chung của bệnh viện.

Tiếp thu các ý kiến quý báu của đồng chí Giám đốc, thay mặt hơn 140 Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, đồng chí Vũ Minh Điền – Bí thư Đoàn TNCS HCM bệnh viện xin hứa sẽ dành trọn nhiệt huyết, sự sáng tạo và không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và thực hiện thành công phong trào thi đua năm 2016 để đưa phong trào Đoàn bệnh viện ngày một phát triển, vững mạnh.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

                                    Các tiết mục văn nghệ chào mừng (Ảnh: Hà Tùng)

BS Vũ Minh Điền - Bí thư Đoàn bệnh viện đọc diễn văn kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (Ảnh: Hà Tùng)

PGS.TS Nguyễn Văn Kính - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Lễ kỷ niệm (Ảnh: Hà Tùng)

Tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2015 (Ảnh: Hà Tùng)

 

Hà Tùng

Facebook a Comment