Trang chủ / Tin tức / HỘI THẢO CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH TOÀN DIỆN

HỘI THẢO CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH TOÀN DIỆN

13/01/2016 08:54     8,530      11,093     

Chủ đề: Vật lý trị liệu hô hấp và các giải pháp chăm sóc phòng ngừa biến chứng cho người bệnh hồi sức tích cực 

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong chăm sóc người bệnh toàn diện cho điều dưỡng và để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh của các cơ sở y tế nói chung và  Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nói riêng. Ngày 7/01/2015, Phòng Điều dưỡng và Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: vật lý trị liệu hô hấp và các giải pháp chăm sóc phòng ngừa biến chứng chongười bệnh chăm sóc tích cực, với sự hỗ trợ của GS. Gregory Crow và các Chuyên gia của trường Đại học Điều dưỡng San Fransico Mỹ, Dự án VNP (Vietnam Nursing Project) tại Việt Nam.

PGS.TS Nguyễn Văn Kính - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Hội thảo (Ảnh: Hà Tùng)

Hội thảo chăm sóc người bệnh toàn diện có hơn 100 điều dưỡng bao gồm Điều dưỡng trưởng, Điều dưỡng viên các khoa lâm sàng tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tham dự. Cùng tham dự hội thảo còn có các điều dưỡng  công tác tại  khoa  Hồi sức tích cực của các Bệnh viện bạn như: Bệnh viện  Bạch Mai, Bệnh viện Lão khoa Trung ương, Bệnh viện E  Trung ương, Bệnh viện Việt Đức, Thanh Nhàn, Ung Bướu Hà Nội, Đa khoa Đức Giang để cùng học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong thực hành chăm sóc người bệnh đặc biệt trong chăm sóc người bệnh hồi sức tích cực.

Hội thảo được các chuyên gia cung cấp những kiến thức mới, cung cấp được nhiều bằng chứng khoa học trong chăm sóc người bệnh hồi sức tích cực, trong giờ thảo luận đã trao đổi một cách sôi nổi giữa các Chuyên gia với điều dưỡng, giải đáp các câu hỏi, những thắc mắc của điều dưỡng đối với công việc thực hành chăm sóc người bệnh, với điều kiện hoàn cảnh tại Việt Nam.

 

                                                                                                                      Ngọc Dung

Facebook a Comment