Trang chủ / Tin tức / THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN

05/01/2016 10:08     8,385      11,520     

Nhằm chia sẻ với những người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Vừa qua, ngày 31/12/2015, tại khoa Điều trị tích cưc bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh nhân Nguyễn Đức Toàn – 29 tuổi, quê ở Bắc Giang, bị bệnh Uốn ván, phải mổ khí quản, thở máy, bệnh rất nặng. Gia đình làm nghề nông, hoàn cảnh vô cùng khó khăn, vợ vừa sinh con nhỏ, không có bảo hiểm y tế

Trước hoàn cảnh khó khăn như vậy, Tổ công tác xã hội của Bệnh viện đã kêu gọi các nhà hảo tâm để hỗ trợ cho người bệnh và đã được Nhóm từ thiện Cát Linh cùng các nhà hảo tâm quyên góp hỗ trợ cho bệnh nhân Nguyễn Đức Toàn với tổng số tiền mặt là 21 triệu đồng và Tổ công tác xã hội của Bệnh viện hỗ trợ ăn uống cho người bệnh và người chăm sóc người bệnh trong quá trình điều trị.

 

Hình ảnh trao tặng quà hỗ trợ bệnh nhân Nguyễn Đức Toàn

Thay mặt cho Ban Giám đốc, Công đoàn, Tổ công tác xã hội Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp và hảo tâm của tất cả các thành viên của Nhóm từ thiện Cát Linh đã quyên góp, kêu gọi hỗ trợ cho người bệnh mắc bệnh truyền nhiễm hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Chúng tôi rất mong muốn và hy vọng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của các nhà hảo tâm và Nhóm từ thiện Cát Linh cho những người bệnh tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn!

RẤT MONG SỰ QUAN TÂM ỦNG HỘ CỦA TẤT CẢ CÁC NHÀ HẢO TÂM CHO CÁC CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN TIẾP THEO.

 

  Ngọc Dung

Facebook a Comment