Trang chủ / Tin tức / Tặng quà Trung thu cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Tặng quà Trung thu cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

25/09/2015 15:09     4,843      7,265     

Ngày 25/09/2015, Tổ Công tác xã hội , Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phối hợp với Đoàn Thanh niên trường Đại học Sân khấu điện ảnh, cùng với các nhà hảo tâm đã tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện nhân dịp Tết Trung thu 2015.

 

 

Đây là một hoạt động ý nghĩ, mang tới cho các cháu bệnh nhi và gia đình sự động viên, những niềm vui thiết thực, giúp các cháu và gia đình có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật. Hoạt động này nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhi vượt qua nỗi đau bệnh tật, đồng thời được đón không khí của ngày tết Trung thu. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên rất lớn tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhi chống chọi với bệnh tật.

Với sự quan tâm và tấm lòng nhân hậu của tất cả nhân viên y tế trong Bệnh viện cùng với các nhà hảo tâm đã đem đến cho các cháu bệnh nhi những món quà vô cùng ý nghĩa, không chỉ về vật chất mà còn có ý nghĩa về tinh thần. Đón nhận những món quà, sự chia sẻ và lời động viện của các y bác sỹ, nhiều cha mẹ bệnh nhân bày tỏ sự xúc động và cảm ơn Ban lãnh đạo Bệnh viện, các đoàn thể, các nhà hảo tâm đã chia sẻ động viện các cháu bệnh nhi, động viên tinh thần cho các con vượt qua bạo bệnh.

 

Ngọc Dung


Facebook a Comment