Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG PHÁT HÀNH CUỐN SÁCH KỸ THUẬT ĐIỀU DƯỠNG CƠ BẢN

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG PHÁT HÀNH CUỐN SÁCH KỸ THUẬT ĐIỀU DƯỠNG CƠ BẢN

13/01/2016 09:11     9,990      13,006     

Sau nhiều tháng dày công nghiên cứu và biên soạn, cuốn Kỹ thuật điều dưỡng cơ bản đã chính thức ra mắt bạn đọc. Theo đó, cuốn Kỹ thuật điều dưỡng cơ bản được Nhà xuất bản Y học Hà Nội xuất bản gồm7 chương với 51 quy trình kỹ thuật.

Chương I: kỹ thuật thực hành các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm; Chương II: các kỹ thuật hồi sức cấp cứu; Chương III: kỹ thuật điều dưỡng cơ bản; Chương IV: kỹ thuật phụ giúp bác sỹ thực hiện thủ thuật; Chương V: kỹ thuật chăm sóc cơ bản; Chương VI: các kỹ thuật xét nghiệm cận lâm sàng và Chương VII: các kỹ thuật sử dụng trang thiết bị y khoa. Tài liệu được sử dụng để đào tạo cho các điều dưỡng thực hành, đào tạo nâng cao, đào tạo điều dưỡng chuyên nghành.

                                                  Hình ảnh: sách “Kỹ thuật điều dưỡng cơ bản”

Cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản và quy trình thực hành về kỹ thuật chăm sóc người bệnh cho điều dưỡng. Cuốn sách được biên soạn dựa theo quy trình Điều dưỡng cơ bản cũng như đáp ứng các yêu cầu chăm sóc của chuyên ngành và phù hợp với tình hình thực tế của Việt Nam. Trong tài liệu này chúng tôi đã tham khảo nhiều tài liệu có giá trị về lý thuyết cũng như có giá trị về thực hành của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Tất cả các bác sỹ, các bạn điều dưỡng, học sinh, sinh viên điều dưỡng đang công tác và học tập tại Bệnh viện và tại các cơ sở y tế khác, có nhu cầu sử dụng sách, xin liên hệ phòng Điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, địa chỉ email: pddnhtd@yahoo.com, ĐT 0435765731, DĐ 0904525616.

   Trân trọng cảm ơn!

                                                                                                  

Ngọc Dung

Facebook a Comment