Trang chủ / Tin tức / Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc mở rộng hoạt động nghiên cứu lâm sàng

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc mở rộng hoạt động nghiên cứu lâm sàng

27/06/2017 14:07     1,951      5,193     

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, sáng ngày 26/6/2017, tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc mở rộng hoạt động nghiên cứu lâm sàng với Công ty TNHH Quintiles Việt Nam.

Tới tham dự Lễ ký kết có Ban Giám đốc bệnh viện, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo và nghiên cứu khoa học và đại diện Ban Giám đốc công ty TNHH Quintiles Việt Nam. Quintiles Việt Nam là một tổ chức nghiên cứu cung cấp các dịch vụ phát triển nghiên cứu lâm sàng cho các đơn vị tham gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mới bao gồm thuốc, sinh phẩm và các thiết bị y tế. Với mong muốn được hợp tác với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ươngđể tăng cường sự tiếp cận của bệnh nhân và các nghiên cứu viên với các nghiên cứu lâm sàng, đồng thời nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả trong nghiên cứu lâm sàng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc mở rộng hoạt động nghiên cứu lâm sàng giữa Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Quintiles Việt Nam (Ảnh: Hà Tùng)

Mục tiêu của quan hệ hợp tác là mở rộng, tăng cường và hợp tác trao đổi lẫn nhau trong điều trị bệnh tật thông qua tăng cường hơn nữa hoạt động y học và phát triển các loại thuốc mới. Đồng thời hợp tác trong việc khảo sát tính khả thi và xác định cơ sở nghiên cứu cho các nghiên cứu lâm sàng nhằm mở rộng sự tiếp cận của các nghiên cứu viên với nghiên cứu và tăng cường việc thu tuyển những người tham gia nghiên cứu. Phát biểu tại Lễ ký kết, đại diện lãnh đạo bệnh viện, TS Phạm Ngọc Thạch – Phó Giám đốc bệnh viện cảm ơn sự hợp tác và giúp đỡ của công ty Quintiles Việt Nam và hy vọng trong thời gian tới các chương trình hợp tác giữa Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và công ty Quintiles Việt Nam đạt thành công và hiệu quả hơn nữa. 

 

Hà Tùng

Facebook a Comment