Trang chủ / Tin tức / Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các bệnh nhi

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các bệnh nhi

01/06/2017 23:12     2,228      7,317     

Vui Tết thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm tại Khoa Nhi và đã trở thành một nét đẹp trong các hoạt động vì trẻ em của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi do điều kiện sức khỏe vẫn đang phải tiếp tục nằm điều trị tại đây, hôm nay ngày 1/6/2017, Khoa Nhi phối hợp với ban chấp hành công đoàn và Đoàn thanh niên bệnh viện đã tổ chức chương trình liên hoan Vui Tết Thiếu nhi 1/6 và tặng quà cho các bệnh nhi thay cho lời chúc các cháu luôn vui khỏe, sớm lành bệnh và có những ngày hè vui tươi, bổ ích.

PGS.TS Nguyễn Văn Kính - Giám đốc bệnh viện chúc mừng và tặng quà các bệnh nhi nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 (Ảnh: Hà Tùng)

Tới tham dự chung vui và tặng quà cho các bệnh nhi ngày hôm nay có PGS.TS Nguyễn Văn Kính – Giám đốc Bệnh viện; PGS. TS Bùi Vũ Huy – Trưởng khoa Nhi; đại diện ban chấp hành công đoàn, đoàn thanh niên bệnh viện và gia đình các bệnh nhi. Trong những năm qua, Đảng ủy Ban Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương luôn luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt và tạo những nguồn động viên lớn lao cả về vật chất lẫn tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6, thay mặt lãnh đạo bệnh viện, Giám đốc Nguyễn Văn Kính chúc các cháu luôn vui khỏe, chăm ngoan và mong các gia đình bệnh nhi sẽ cùng với bệnh viện chăm sóc cho các cháu sớm khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường và bồi dưỡng cho các cháu trở thành những mầm non của đất nước, những công dân tương lai có ích cho xã hội. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa thường niên của bệnh viện, ban chấp hành công đoàn và đoàn thanh niên bệnh viện nhằm động viện, chia sẻ và khích lệ tinh thần cho các bệnh nhi phần nào quên đi những đau đớn, mệt mỏi của bệnh tật đồng thời mang đến cho các em niềm vui, sự háo hức trong ngày Tết của riêng mình.

Tiết mục văn nghệ của các em mang đến niềm vui, những nụ cười cho mọi người như quên đi những đau đớn, mệt mỏi của bệnh tật trong ngày Tết của riêng mình (Ảnh: Hà Tùng)

 

Hà Tùng

 

Facebook a Comment