Trang chủ / Tin tức / CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC “ BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN” NĂM 2024

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC “ BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN” NĂM 2024

21/08/2024 15:07          286     

Trưa ngày 20/8/2024, Ban chấp hànhCông đoàn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tới dự chương trình TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương; TS. BS Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các Tổ trưởng, Tổ phó các tổ công đoàn trong Bệnh viện, đặc biệt là sự tham dự của các đoàn viên, viên chức, người lao động các tổ công đoàn thuộc Bệnh viện.

Mở đầu chương trình, BSCK.II Vũ Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phát biểu : “Hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Ban chấp hành Công đoàn tổ chức chương trình “ Bữa cơm Công đoàn. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tăng sự đoàn kết, gắn kết các Đoàn viên trong Bệnh viện”..

Phát biểu tại chương trình “ Bữa cơm công đoàn”, TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nhấn mạnh : “ Ban lãnh đạo Bệnh viện luôn tạo điều kiện để đảm bảo mức sống tốt nhất cho cán bộ và nhân viên người lao động như tăng lương, tăng thu nhập thì Công đoàn Bệnh viện cũng có vai trò quan trọng khác, là chăm lo về tinh thần cho các Đoàn viên. Công đoàn cùng các tổ công đoàn trong Bệnh viện cần có nhiều hơn nữa những hoạt động có ý nghĩa hơn nữa để tăng cường tinh thần đoàn kết cũng như tinh thần phấn đấu, học hỏi, thi đua trong công việc ngày càng đạt hiệu quả cao hơn…”.

Sau những chia sẻ của đại diệnBan giám đốc và Ban chấp hành công đoàn, những suất cơm đã được gửi về từng khoa phòng chức năng của Bệnh viện ở cả 2 cơ sở Kim Chung và Giải Phóng.

Tin - Ảnh : Phòng Công tác xã hội.

Facebook a Comment