Trang chủ / Tin tức / TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KHOÁI CHÂU ĐẾN THĂM VÀ HỌC TẬP TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG.

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KHOÁI CHÂU ĐẾN THĂM VÀ HỌC TẬP TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG.

23/07/2024 15:47          699     

Sáng ngày 23/07 năm 2024, Đoàn công tác của Trung tâm y tế huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên do BSCKII Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc Trung tâm y tế cùng đại diện một số lãnh đạo khoa điều trị và phòng chức năng đến thăm quan và trao đổi thêm kinh nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Về phía Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, TS. BS Phạm Ngọc Thạch,Giám đốc; BSCKII Nguyễn Trung Cấp, Phó giám đốc: TS Nguyễn Thanh Hà, Phó giám đốc cùng đại diện một số lãnh đạo khoa phòng đã tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, BSCKII Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc Trung tâm Y tế Huyện Khoái Châu cho biết : Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là cơ sở khám chữa bệnh, nghiên cứu, đào tạo được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ y tế nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế và luôn nỗ lực trong việc xây dựng, phát triển các hoạt động chuyên môn, quản trị, cải tiến chất lượng, nghiên cứu khoa học đặc biệt là tính hiệu quả và tính đổi mới trong quá trình quản trị của mình. Vì vậy, đoàn công tác có mặt ở đây mong muốn được cập nhật, nâng cao hơn nữa năng lực, trình độ chuyên môn cho cán bộ của Trung tâm để đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn được tốt nhất.

TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện đã chia sẻ một số kinh nghiệm về hoạt động khám chữa bệnh ban đầu và việc đưa các máy móc , trang thiết bị để phục vụ việc khám và thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu... Trong thời gian tới cả 2 đơn vị có thể ký hợp tác toàn diện. Từ đó Trung tâm Y tế huyện Khoái Châu có thể cử người đến bệnh viện để học tập hoặc các chuyên gia của bệnh viện xuống Trung tâm đào tạo.

Cũng trong buổi thăm quan học tập, Đoàn công tác của Trung tâm Y tế Khoái Châu đã xuống các khoa như : Hồi sức tích cực, Cấp cứu, Khoa xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Thăm dò chức năng…của Bệnh viện.

 

Tin - Ảnh : Phòng Công tác xã hội.

Facebook a Comment