Trang chủ / Tin tức / KHÁM SỨC KHỎE MIỄN PHÍ TỚI 700 NGƯỜI CÓ CÔNG HUYỆN GIAO THỦY.

KHÁM SỨC KHỎE MIỄN PHÍ TỚI 700 NGƯỜI CÓ CÔNG HUYỆN GIAO THỦY.

22/07/2024 10:16          138     

Nhân dịp kỉ niệm 77 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7), ngày 20/7, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phối hợp với Tổng Y học Việt Nam và Bệnh viện huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đã tổ chức khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng huyện Giao Thủy.

Phát biểu tại buổi khai mạc, GS.TS Nguyễn Văn Kính, Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam, nguyên Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết : “Ngày hôm nay, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cùng với Tổng hội Y học Việt Nam triển khai buổi khám thiện nguyện, giúp chăm sóc, nâng cao sức khỏe của người có công với cách mạng huyện Giao Thủy. Qua đây giúp tuyên truyền, giáo dục về truyền thống “ Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ nói chung và thế hệ trẻ của ngành y nói riêng. Đồng thời đây cũng là dịp tri ân những hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng”.

Tại buổi khám sức khỏe, các thương bệnh binh,  thân nhân gia đình liệt sĩ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng được các bác sĩ hàng đầu của Bệnh viện thăm khám sức khỏe tổng quát như: khám nội tổng quát, khám ngoại khoa; xét nghiệm máu; siêu âm ổ bụng (gan, thận, lách, tụy, tiết niệu, tiền liệt tuyến)…được tư vấn cách chăm sóc bảo vệ sức khỏe và hướng dẫn điều trị.

 

 

 

 

 

 

Thay mặt đoàn thiện nguyện, TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cùng GS. TS Nguyễn Văn Kính nhận lẵng hoa tươi thắm và lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn của lãnh đạo ủy ban nhân dân huyện Giao Thủy. Kết thúc buổi khám, đã có gần 700 người có công trên địa bàn huyện Giao Thủy được thăm khám.

 

 

Facebook a Comment