Trang chủ / Tin tức / Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW hoà chung không khí tưng bừng Ngày Hội việc làm Y Hà Nội 2017

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW hoà chung không khí tưng bừng Ngày Hội việc làm Y Hà Nội 2017

21/08/2017 07:25     9,072      12,408     

Hướng tới Lễ kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Trường Đại học Y Hà Nội, hôm nay ngày 20/8/2017, “Ngày hội việc làm Y Hà Nội - 2017” đã được tổ chức nhằm kết nối nhu cầu tuyển dụng nhân lực Y tế của các Sở Y tế, bệnh viện, các công ty Dược, Công ty thiết bị Y tế với sinh viên, học viên, bác sỹ, cử nhân của Trường Đại học Y Hà Nội; giúp sinh viên, học viên định hướng phát triển nghề nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp sau tốt nghiệp là mục đích của Ngày hội việc làm Y Hà Nội -2017 đang diễn ra tại Trường Đại học Y Hà Nội.

              Ngày hội việc làm Y Hà Nội -2017 tại Trường Đại học Y Hà Nội (Ảnh: Hà Tùng)

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương có 2 cơ sở tại 78 Đường Giải phóng – Đống Đa và xã Kim Chung – Huyện Đông Anh – Thành phố Hà Nội. Bệnh viện là tuyến cao nhất khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới, đào tạo nhân lực y tế, chỉ đạo tuyến, phòng chống dịch bệnh và nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại phục vụ người bệnh. Bệnh viện định hướng phát triển trở thành cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đa khoa với mũi nhọn chuyên sâu về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới. Giường kế hoạch năm 2017 là 850 giường, thực kê 700 giường.

PGS.TS Nguyễn Văn Kính  - Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW giới thiệu về Bệnh viện (Ảnh: Hà Tùng)

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Văn Kính – Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới cho biết: Hiện nay nhu cầu nhân lực cho cả 2 cơ sở gần khoảng 1000 người với đầy đủ các chuyên khoa để đáp ứng được nhu cầu phát triển của bệnh viện. Ngày hội việc làm Y Hà Nội là một chương trình vô cùng ý nghĩa mở ra các cơ hội việc làm, học tập nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ với đội ngũ sinh viên Y, Bác sĩ, cử nhân Y khoa; là cầu nối qua đó giúp Bệnh viện nắm được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên để có những chính sách tuyển dụng, đãi ngộ hợp lý. Đây là cơ hội tốt cho các sinh viên đã và sắp tốt nghiệp, bác sỹ nội trú, học viên sau đại học, cử nhân điều dưỡng, cử nhân kỹ thuật xét nghiệm trường Đại học Y Hà Nội có cơ hội tham gia vào chương trình phòng chống bệnh dịch mà bệnh viện luôn luôn phải đi đầu trong công cuộc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và gửi trọn niềm tin của nhân dân.

Gian hàng giới thiệu của Bệnh viện tại Ngày hội việc làm Y Hà Nội -2017 (Ảnh: Hà Tùng)

Rất đông các bạn sinh viên, các bác sĩ tương lai quan tâm xin ứng tuyển việc làm tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Ảnh: Hà Tùng)

 

Phòng Công nghệ thông tịn

Facebook a Comment