Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG VÀ BỆNH VIỆN LÃO KHOA TRUNG ƯƠNG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC.

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG VÀ BỆNH VIỆN LÃO KHOA TRUNG ƯƠNG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC.

24/10/2024 08:36          183     

Chiều ngày 22/10/2024, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Lão khoa Trung ương đã ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tácgiữa 2 bệnh viện. Tham dự buổi ký kết có sự tham dự của Ban lãnh đạo hai bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng của hai đơn vị.

PGS.TS Nguyễn Trung Anh, Giám đốc Bệnh viện Lão khoa Trung ương chia sẻ:  Bệnh viện Lão khoa Trung ương là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về Lão khoa, là tuyến cao nhất cho hệ thống thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Việt Nam. Bệnh viện mong muốn tăng cường hợp tác với các bệnh viện chuyên khoa sâu, trao đổi kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh cũng như phát triển nghiên cứu khoa học.

TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nhấn mạnh: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đang phát triển theo phương châm trong truyền nhiễm có đa khoa, trong đa khoa có truyền nhiềm. Đặc biệt với thế mạnh trong lĩnh vực vi sinh- sinh học phân tử, hóa sinh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đang dần tập trung phát triển mạnh các chuyên khoa như Ngoại khoa, phẫu thuật gan mật, chấn thương, thăm dò chức năng….

Sau khi thảo luận, bàn bạc hai bên thống nhất ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật và hỗ trợ các dịch vụ phục vụ chuyên môn y tế bao gồm các lĩnh vực:
- Trao đổi cán bộ hỗ trợ về chuyên môn kỹ thuật giữa 2 bệnh viện;
- Đào tạo cán bộ; chuyển giao kỹ thuật;
- Nghiên cứu khoa học;
- Các dịch vụ hỗ trợ chuyên môn y tế;
- Các lĩnh vực khác mà hai bên có nhu cầu…

Sau buổi lễ ký kết, Bệnh viện Lão khoa Trung ương còn đi thăm quan Bệnh viện,Khoa Cấp cứu, Khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện.

 

 

Tin - Ảnh : Phòng Công tác xã hội.

Facebook a Comment