Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG PHÁT HÀNH CUỐN SÁCH HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH TRUYỀN NHIỄM VÀ BỆNH NHIỄM KHUẨN

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG PHÁT HÀNH CUỐN SÁCH HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH TRUYỀN NHIỄM VÀ BỆNH NHIỄM KHUẨN

17/10/2016 15:51     5,600      9,872     

Sau nhiều tháng dày công nghiên cứu và biên soạn, cuốn Hướng dẫn chăm sóc các bệnh truyền nhiễm và bệnh nhiễm khuẩn đã chính thức ra mắt bạn đọc. Theo đó, cuốn Hướng dẫn chăm sóc các bệnh truyền nhiễm và bệnh nhiễm khuẩn được Nhà xuất bản Y học Hà Nội xuất bản gồm 5 chương 27 bài. 02 phụ lục.

Chương I: chăm sóc bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp; Chương II: chăm sóc các bệnh lây nhiễm qua đường tiêu hóa; Chương III: chăm sóc các bệnh lây nhiễm qua tiếp xúc da, niêm mạc, vết thương và vật chủ trung gian; Chương IV: chăm sóc các bệnh lây nhiễm qua đường máu; Chương V: chăm sóc các bệnh nhiễm khuẩn hệ thần kinh và các nhiễm khuẩn khác.

Hình ảnh: sách Hướng dẫn chăm sóc các bệnh truyền nhiễm và bệnh nhiễm khuẩn

Cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản trong học tập và trong quá trình thực hành chăm sóc người bệnh mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh nhiễm khuẩn. Cuốn sách tập trung nâng cao tính thực hành, tính cập nhật tài liệu sao cho phù hợp với tình hình thực tế, tính chất bệnh tật,cũng như đáp ứng các yêu cầu chăm sóc của chuyên ngành và phù hợp với tình hình thực tế của Việt Nam. Trong tài liệu này chúng tôi đã tham khảo nhiều tài liệu có giá trị về lý thuyết cũng như có giá trị về thực hành của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Tất cả các bác sỹ, các bạn điều dưỡng, học sinh, sinh viên điều dưỡng đang công tác và học tập tại Bệnh viện và tại các cơ sở y tế khác, có nhu cầu mua sách, xin liên hệ phòng Điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, địa chỉ email: pddnhtd@yahoo.com, ĐT 0435765731, DĐ 0904525616 hoặc 0989801172.

Trân trọng cảm ơn!

                                                                                                  

Ngọc Dung

Facebook a Comment