Trang chủ / Tin tức / Vui Tết thiếu nhi 1/6 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Vui Tết thiếu nhi 1/6 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

01/06/2016 23:16     10,158      13,812     

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước, để động viên tinh thần cho các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi do điều kiện sức khỏe vẫn đang phải tiếp tục nằm điều trị tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương, hôm nay ngày 1/6/2016,  được sự đồng ý của Ban Giám đốc bệnh viện, Khoa Nhi phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên bệnh viện đã tổ chức chương trình liên hoan Vui Tết Thiếu nhi 1-6 và tặng quà cho các bệnh nhi thay cho lời chúc các cháu luôn vui vẻ, sớm lành bệnh và có những ngày hè vui tươi , bổ ích.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu luôn dành tình cảm đặc biệt cho thiếu niên, nhi đồng: "Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh. Trước lúc đi xa, Người cũng đã "để lại muôn vàn tình thương yêu cho các cháu thiếu niên và nhi đồng". Trọn đời và toàn bộ sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bác dành tất cả tình thương yêu sâu sắc, thắm thiết nhất của Người cho thiếu niên, nhi đồng. Người nâng niu, trìu mến mỗi khi nhắc đến trẻ em: "Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan". Ngày Quốc tế Thiếu nhi là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho thiếu nhi. Với ý nghĩa đó, Bệnh viện tổ chức chương trình này giúp các em được vui chơi đón Tết thiếu nhi trong không khí vui vẻ, thân thiện và phần nào để quên đi những đau đớn, mệt mỏi của bệnh tật.

Lãnh đạo bệnh viện chúc mừng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6 (Ảnh: Hà Tùng)

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, PGS. TS Nguyễn Văn Kính - Giám đốc bệnh viện gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6 và chúc các cháu đang điều trị sớm bình phục. Lãnh đạo Bệnh viện luôn coi trọng công tác chăm sóc và giáo dục các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các bệnh nhân nhi, bệnh nhân khó khăn. Hằng năm, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đều tổ chức tặng quà và vui chơi liên hoan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi đề động viên tinh thần và khen thưởng các cháu.

Và gửi tặng những món quà tuy nhỏ bé cho các em nhưng nói lên sự quan tâm của Lãnh đạo bệnh viện (Ảnh: Hà Tùng)

Những nụ cười hạnh phúc vui vẻ của trẻ nhỏ, của các các bậc phụ huynh... (Ảnh: Hà Tùng)

 

 

Hà Tùng

 

 

 

Facebook a Comment