Trang chủ / Tin tức / Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến chúc mừng Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến chúc mừng Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2013 10:47     4,280      6,268     

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 26/02/2013, đồng chí Trương Minh Tuấn -  Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, làm việc và chúc mừng Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương. Tới tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các Vụ/ Cục, Văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Giám đốc bệnh viện và toàn thể cán bộ, viên chức trong bệnh viện.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Kính - Giám đốc bệnh viện cho biết: Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế, sự đoàn kết nhất trí cao trong tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, viên chức bệnh viện. Năm 2012, bệnh viện được đầu tư mở rộng nâng số giường thực kê và triển khai được nhiều dịch vụ khám chữa bệnh mới. Dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, trong những năm qua Bệnh viện nhanh chóng dập tắt các dịch bệnh nguy hiểm như SARS, cúm gia cầm H5N1, cúm A H1N1, dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm, bệnh liên cầu lợn, dịch sởi, sốt phát ban,. Ngoài việc tổ chức, chỉ đạo chống dịch, Bệnh viện tham gia cùng Bộ Y tế xây dựng các phác đồ chẩn đoán, điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới. Số lượng bệnh nhân đến khám, nhập viện điều trị tương đối ổn định trong năm. Không có dịch lớn nguy hiểm xảy ra, không có tình trạng quá tải bệnh nhân gây khó khăn cho công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện luôn là đơn vị đi đầu và làm nòng cốt khi có dịch bệnh nguy hiểm và các dịch bệnh mới xuất hiện. Tuy nhiên mặt bằng bệnh viện quá chật so với yêu cầu phát triển chuyên môn nên còn một số dịch vụ kỹ thuật phục vụ khám chữa bệnh chưa có điều kiện triển khai.

TS. Nguyễn Văn Kính -  Giám đốc bệnh viện báo cáo với Đoàn công tác (Ảnh: Hà Tùng)

Thay mặt đoàn công tác, Đồng chí Trương Minh Tuấn - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá cao những kết quả của tập thể cán bộ, thầy thuốc, bác sĩ Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương đã đạt được trong thời gian qua, hy vọng trong thời gian tới Bệnh viện sẽ phát huy hơn nữa để góp phần cho nghành Y tế trong việc ngăn chặn dịch bệnh, đặc biệt trong việc điều trị những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đồng chí Trương Minh Tuấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới tập thể cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương. Chúc cho Bệnh viện luôn tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần trong công cuộc chăm sóc sức khỏe bảo vệ người bệnh.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và chúc mừng Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 

Đ/c Trương Minh Tuấn - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi làm việc (Ảnh: Hà Tùng)

Đồng chí Trương Minh Tuấn tặng hoa chúc mừng Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (Ảnh: Hà Tùng)

Giám đốc bệnh viện giới thiệu với Đoàn công tác cơ sở vật chất & trang thiết bị của BV (Ảnh: Hà Tùng)

Đồng chí Trương Minh Tuấn hỏi thăm và chúc mừng nhân viên của bệnh viện (Ảnh: Hà Tùng)

                                                                                                                              Hà Tùng (NHTD)

 

Facebook a Comment