Trang chủ / Tin tức / Hội nghị cán bộ, viện chức Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương năm 2013

Hội nghị cán bộ, viện chức Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương năm 2013

06/02/2013 09:06     4,129      5,912     

Ngày 17/01/2013, Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức trọng thể Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2013. Đến tham dự hội nghị có Đảng ủy Ban Giám đốc, Lãnh đạo các khoa phòng và toàn thể cán bộ, viên chức trong bệnh viện. 

Tại hội nghị, Ths. Nguyễn Hồng Hà - Phó Giám đốc bệnh viện đã trình bày báo cáo kết quả công tác bệnh viện năm 2012 và kế hoạch năm 2013

Ths. Nguyễn Hồng Hà - Phó Giám đốc BV báo cáo kết quả công tác bệnh viện năm 2012 & kế hoạch năm 2013 (Ảnh: Hà Tùng )

Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế, sự đoàn kết nhất trí cao trong tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, viên chức bệnh viện. Năm 2012, bệnh viện được đầu tư mở rộng nâng số giường thực kê và triển khai được nhiều dịch vụ khám chữa bệnh mới. Số lượng bệnh nhân đến khám, nhập viện điều trị tương đối ổn định trong năm. Không có dịch lớn nguy hiểm xảy ra, không có tình trạng quá tải bệnh nhân gây khó khăn cho công tác khám chữa bệnh. Một số chính sách ưu đãi đối với ngành Y tế của Nhà nước được thực thi tạo điều kiện cải thiện thu nhập cho cán bộ viên chức và tăng nguồn thu cho bệnh viện như phụ cấp ưu đãi ngành, chế độ trực, chế độ độc hại, nâng giá viện phí mới… Tuy nhiên do tình hình kinh tế xã hội khó khăn, vật giá tăng cao ảnh hưởng tới nguồn thu của bệnh viện và đời sống của cán bộ, viên chức. Chi phí điều trị gia tăng làm tăng chi phí bình quân dẫn đến vượt trần Bảo hiểm y tế. Mặt bằng bệnh viện quá chật so với yêu cầu phát triển chuyên môn nên còn một số dịch vụ kỹ thuật phục vụ khám chữa bệnh chưa có điều kiện triển khai.

                                         Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: Hà Tùng)

Hội nghị đã nghe và thảo luận các báo cáo sau:

-          Công tác chuyên môn khám chữa bệnh, phòng chống dịch.

-          Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế

-          Công tác tổ chức, thi đua, khen thưởng, thực hiện chế độ chính sách cho người lao động

-          Công tác hậu cần.

-          Các mặt còn tồn tại và hạn chế,…

Kết thúc phần báo cáo, Hội nghị đã chuyển sang phần thảo luận, trao đổi, đóng góp ý kiến và nhất trí với các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong phương hướng năm 2013. Để ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và thành tích đóng góp của các đơn vị cũng như các cán bộ, viên chức, tại Hội nghị Ban lãnh đạo Bệnh viện đã trao tặng danh hiệu thi đua cho các đơn vị và cá nhân có những thành tích nổi bật năm 2012.

     Tặng Bằng khen cho các đơn vị đạt tập thể xuất sắc năm 2012 (Ảnh: Hà Tùng)

   Tặng Bằng khen cho các cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (Ảnh: Hà Tùng)

TS Nguyễn Văn Kính - Giám đốc bệnh viện phát biểu kết thúc Hội nghị (Ảnh: Hà Tùng)

Hội nghị đã diễn ra thành công và kết thúc lúc 17h00.

                                                                                                                        Hà Tùng (NHTD)

 

Facebook a Comment