Trang chủ / Tin tức / KHÁM SỨC KHỎE MIỄN PHÍ CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

KHÁM SỨC KHỎE MIỄN PHÍ CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

22/07/2024 14:45          229     

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho các đối tượng chính sách thuộc một số xã, phường trên địa bàn Hà Nội.

Các buổi khám sức khỏe đã diễn ra trong năm ngày cuối tháng 06 và đầu tháng 7 năm 2024. Qua đó đã có 774  người  là các bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, cán bộ lão thành Cách mạng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, cán bộ tiền khởi nghĩa và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 4 xã Cổ Loa, Dục Tú, Nguyên Khuê, Xuân Canh, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh và Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội được thăm khám. Với các nội dung : khám sức khỏe tổng quát, khám Nội; Khám tai mũi hong; Khám Ngoại khoa; Siêu âm (Gan, thận, lách, tụy, tiết niệu, tiền liệt tuyến); Xét nghiệm tầm soát tiểu đường ; Phát thuốc miễn phí.

 


 

Phát biểu tại buổi khám, TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tri ân những người có công với Cách mạng. Bệnh viện luôn hướng tới mục tiêu tăng cường bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân đặc biệt đối với những người có công với Cách mạng trên địa bàn các quận, huyện tại thành phố Hà Nội.

Chương trình khám sức khỏe thiện nguyện này không chỉ đơn thuần là dịp Bệnh viện khám, tư vấn bệnh cho người dân mà còn là dịp để cán bộ nhân viên Bệnh viện gắn kết hơn với người dân trên địa bàn Huyện Đông Anh. Qua buổi khám sức khỏe thiện nguyện, các bác sĩ có thể giúp người dân phát hiện sớm các nguyên nhân gây bệnh và tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Facebook a Comment