Trang chủ / Tin tức / KHÁNH THÀNH KHU VUI CHƠI “ NGÔI NHÀ AN BÌNH”

KHÁNH THÀNH KHU VUI CHƠI “ NGÔI NHÀ AN BÌNH”

31/05/2024 09:04          269     

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), sáng ngày 30/5/2024, tại khoa Nhi, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức khánh thành khu vui chơi “Ngôi nhà An Bình” và tủ sách truyện thiếu nhi. Đây là món quà của cán bộ nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình dành tặng.

Tới dự khánh thành khu vui chơi cho các bé có BSCKII. Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện; ông Lại Tất Hà, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình, Kiêm chủ tịch Công đoàn ngân hàng cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị của 2 cơ quan.

Phát biểu tại chương trình, BSCKII. Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng Tết thiếu nhi tới các bé, mong các em luôn vui vẻ, thoải mái, hợp tác tốt trong điều trị bệnh để sớm bình phục trở lại với cuộc sống bình thường. Thay mặt Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, BSCKII Nguyễn Trung Cấp đã gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng An Bình đã trao tặng khu vui chơi “Ngôi nhà An Bình” cùng dự án tủ sách truyện thiếu thi mang tên “Trao yêu thương nhận nụ cười” cho các cháu bé tại Khoa Nhi của Bệnh viện. Với khu vui chơi an toàn và sống động sẽ giúp cho các bệnh nhân khi đến điều trị tại bệnh viện vẫn luôn cảm thấy gần gũi như đang sống trong ngôi nhà đầy tình yêu thương của mọi người chứ không phải chỉ những bước tường trắng, những ga giường trắng và những bông băng, cồn gạc, máy thở.

Điểm nhấn của chương trình là các tiết mục văn nghệ thật ấn tượng với sự góp mặt của các bạn nhỏ đến từ Trường mầm non Hoa Thủy Tiên. Các em nhỏ có mặt tại chương trình đều rất háo hức và tỏ ra thích thú dù tay vẫn còn cắm ống dây truyền. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã mang lại bầu không khí vui tươi, hứng khởi và sôi động cho chương trình.

Tại đây, Ngân hàng An Bình và các nhà hảo tâm, các đơn vị đối tác đồng hành cùng Bệnh viện đã trao tặng 100 suất quà ý nghĩa cho các bệnh nhân nhi đang nằm điều trị tại Khoa.

Chương trình Vui Tết thiếu nhi là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của Lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cũng như các đơn vị đối tác đồng hành cùng Bệnh viện, dành cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện, mong các em luôn vui vẻ, thoải mái, hợp tác tốt trong điều trị bệnh để sớm bình phục trở lại với cuộc sống bình thường.

Hoàng Ánh.

 

Facebook a Comment