Trang chủ / Tin tức / Khám bệnh thiện nguyện cho Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội

Khám bệnh thiện nguyện cho Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội

28/09/2014 19:15     5,483      7,973     

Trong hai ngày 27 và 28 tháng 9 năm 2014, tại Khoa khám bệnh của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, cơ sở Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội đã tổ chức đợt khám bệnh, xét nghiệm, tư vấn và phát thuốc thiện nguyện cho các chư tôn đại đức và các chư tăng, ni sinh của Học viện Phật Giáo Việt Nam tại Hà Nội.

(Ảnh: Hà Tùng)

 Nhằm có các hoạt động nhân đạo, thiện nguyện ý nghĩa trào mừng 69 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và 60 năm ngày giải phóng thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014), được sự đồng ý của Hội đồng điều hành Học viện phật giáo Việt Nam tại Hà Nội, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tổ chức đợt khám bệnh, xét nghiệm, tư vấn, phát thuốc thiện nguyện cho các chư tôn đại đức và các chư tăng, ni sinh của Học viện.

Đây cũng là hoạt động khám bệnh thiện nguyện thường xuyên hàng năm nằm trong kế hoạch hoạt động của bệnh viện. Trong năm nay đoàn khám của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương có hơn 40 người gồm các bác sĩ chuyên khoa, dược sĩ, điều dưỡng và các kỹ thuật viên. Trong 2 ngày, Đoàn đã thực hiện khám bệnh cho hơn 400 người bao gồm các chư tôn, tăng, ni sinh của Học viện Phật Giáo Việt Nam tại Hà Nội.

(Ảnh: Hà Tùng)

Kết thúc chương trình khám bệnh thiện nguyện của đoàn tại Khoa Khám bệnh, cơ sở Kim Chung, Đông Anh. Thay mặt Học viện Phật Giáo Việt Nam tại Hà Nội, Đại đức Thích Thanh Toàn, Chánh Văn phòng Học viện đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và tập thể các y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên đã dốc lòng nhiệt huyết, tận tình khám bệnh, tư vấn và phát thuốc cho các chư tôn, tăng, ni sinh của Học viện Phật Giáo Việt nam tại Hà Nội.

Một số hình ảnh trong chương trình khám bệnh thiện nguyện cho HV Phật giáo Việt Nam của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 

(Ảnh: Hà Tùng)

(Ảnh: Hà Tùng)

Chương trình khám bệnh thiện nghiện cho các chư tôn, tăng, ni sinh của Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp (Ảnh: Hà Tùng)

Hà Tùng

Facebook a Comment