Trang chủ / Tin tức / CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

24/09/2024 15:56          799     

Sáng ngày 24/9/2024, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế đã đến dự và chủ trì buổi lễ công bố. Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Vụ trưởng, Vụ tổ chức cán bộ - Bộ y tế cùng đại diện Vụ tổ chức cán bộ, văn phòng Bộ đã tham dự.

Về phía Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; TS Nguyễn Thanh Hà, Phó giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ bệnh viện; Chủ tịch và Phó chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng đã tham dự.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc bổ nhiệm lại TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương từ ngày 01/10/2024  cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu.

Thay mặt lãnh đạo Bộ y tế, Bộ trưởng Đào Hồng Lan đã trao quyết định cho TS.BS Phạm Ngọc Thạch.


Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Hồng Lan đã gửi lời chúc mừng tới cá nhân TS.BS Phạm Ngọc Thạch, cũng như chúc mừng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Bộ trưởng Đào Hồng Lan khẳng định việc Bộ y tế quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc đã thể hiện sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ với cá nhân TS.BS Phạm Ngọc Thạch.

Bộ trưởng cho biết: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là Bệnh viện  Hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế, là bệnh viện đặc thù. Trong thời gian vừa qua, với vai trò và  chức năng nhiệm vụ của mình, Bệnh viện đã giúp cho Bộ Y tế điều trị, chữa trị các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới. Bên cạnh đó, Bệnh viện đã làm tốt công tác : Hợp tác quốc tế; Nghiên cứu khoa học; Chỉ đạo tuyến cũng như phối hợp đào tạo đội ngũ làm về bệnh truyền nhiễm tại các địa phương. Bộ trưởng Đào Hồng Lan cũng mong muốn với kinh nghiệm đã có,  dưới sự lãnh đạo của TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện tiếp tục phát huy để đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của ngành y tế nói chung cũng như của Bệnh viện trong công tác khám, chữa bệnh.

Phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ, TS. BS Phạm Ngọc Thạch đã gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự đảng, lãnh đạo Bộ y tế; Đảng ủy Ban giám đốc bệnh viện, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong bệnh viện đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm đối với cá nhân đồng chí.  Đồng chí Phạm Ngọc Thạch cũng hứa trước Bộ trưởng và tập thể lãnh đạo Bệnh viện sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, đưa Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương ngày một phát triển vững mạnh góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân của ngành Y tế.


 



 

Facebook a Comment