Trang chủ / Tin tức / ĐẠI DIỆN MEDIX ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN CHO ĐIỀU DƯỠNG TRƯỞNG, KỸ THUẬT VIÊN TRƯỞNG BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

ĐẠI DIỆN MEDIX ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN CHO ĐIỀU DƯỠNG TRƯỞNG, KỸ THUẬT VIÊN TRƯỞNG BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

03/11/2022 09:25          1,292     

Trong 2 ngày 24, 25/10/2022, đại diện tổ chức Medrix  (Hoa Kỳ), bà LaRelle Catherman (Giáo sư điều dưỡng) – Giám đốc điều hành của tổ chức MEDRIX tại Hoa Kỳ đã tham gia và đào tạo, tập huấn cho các học viên là các điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng đang công tác tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương các kiến thức về chăm sóc thực hành lâm sàng dựa trên bằng chứng. ..

TS Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương làm việc với đoàn chuyên gia

Khoá đào tạo tập trung vào thảo luận ca bệnh, các quy trình điều dưỡng thực hành an toàn…  từ đó giúp cho các điều dưỡng, kỹ thuật viên nâng cao kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng với bác sĩ về việc mô tả các triệu chứng bệnh không phải chẩn đoán bệnh. Đồng thời khoá đào tạo còn nhằm giảm các biến chứng trong quá trình điều trị và tăng an toàn cho người bện; Giao tiếp giữa điều dưỡng với người bệnh, người nhà người bệnh làm giảm nguy cơ hiểu sai về các triệu chứng, thay đổi hành vi làm giảm các biến chứng.

Thông qua khoá đào tạo, tập huấn các học viên đã có cái nhìn đa chiều về cách giao tiếp trong công tác chăm sóc người bệnh để ứng dụng trong thực tiễn.

Trong thời gian diễn ra khoa tập huấn, đoàn chuyên gia còn có buổi làm việc cùng lãnh đạo Bệnh viện và đi thăm một số khoa điều trị thuộc Bệnh viện

Facebook a Comment