Trang chủ / Tin tức / ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 5 NHIỆM KỲ 2022 -2027

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 5 NHIỆM KỲ 2022 -2027

16/05/2022 10:25     2      1,764     

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ hướng về kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Quận đoàn Đống Đa; của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Ban chấp hành Đoàn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương lần thứ V nhiệm kỳ 2022-2027.

Tới tham dự Đại hội có Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm- Phó Bí thư Quận Đoàn Đống Đa. Về phía lãnh đạo Viện có đồng chí Phạm Ngọc Thạch- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; Đồng chí Nguyễn Trung Cấp- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Đảng ủy bệnh viện, Ban chấp hành công đoàn; các đồng chí là lãnh đạo các khoa phòng, trung tâm của bệnh viện, đại diện các đơn vị bạn và các Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm, phó Bí thư Quận Đoàn Đống Đa phát biểu tại Hội nghị.

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022 và thảo luận, quyết định phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới 2022-2027. Đồng thời, Đại hội tiến hành bầu ra Ban Chấp hành khoá mới để lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên Bệnh viện nhiệm kỳ 2022-2027 và bầu Đoàn đại biểu đại diện cho trí tuệ của Đoàn Thanh niên Bệnh viện tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Đống Đa lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2022-2027.

Đồng chí Phạm Ngọc Thạch, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phát biểu tại Hội nghị.

Những kết quả mà Đoàn Thanh niên Bệnh viện đạt được trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng trong bệnh viện; sự quan tâm ủng hộ và phối hợp chặt chẽ của Công đoàn bệnh viện. Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành đoàn luôn đoàn kết, gương mẫu xung kích đi đầu, năng động sáng tạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao Quận Đoàn Đống Đa .

Facebook a Comment