Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG: CHÀO TS KIDONG PARK ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM NHẬN NHIỆM VỤ MỚI

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG: CHÀO TS KIDONG PARK ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM NHẬN NHIỆM VỤ MỚI

29/04/2022 14:12     4      2,079     

Vừa qua, tại Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam đại diện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã đến chào Tiến sĩ Kidong Park – Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới (Who) tại Việt Nam nhân dịp Tiến sĩ Kidong Park kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và nhận nhiệm vụ mới.

Thay mặt Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện  đã gửi lời cảm ơn đến Tiến sĩ Kidong Park. Trong nhiệm kỳ 5 năm, với vai trò là Giám đốc WHO tại Việt Nam, ông đã hợp tác và giúp đỡ Việt Nam nói chung và Bệnh viện bệnh Nhiệt đới nói riêng trong công cuộc phòng chống các dịch, bệnh truyền nhiễm. Các dự án hai bên đã đồng hành gồm cả đào tạo, nghiên cứu khoa học, kiểm soát nhiễm khuẩn mang lại lợi ích lớn đối với ngành truyền nhiễm Việt Nam. Tiến sĩ Phạm Ngọc Thạch cũng mong muốn trong thời gian tới, dù đã kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam thì Tiến sĩ Kidong Park vẫn tiếp tục giúp đỡ Việt Nam cũng như Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương trong công cuộc phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm.

Tiến sĩ Kidong Park đã cảm ơn tình cảm và sự hợp tác của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã phần nào giúp ông hoàn thành nhiệm vụ được giao. Và chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ và giúp đỡ Bệnh viện trong thời gian tới nếu có cơ hội. Tiến sĩ Kidong Park  cũng mong sớm được gặp lại các đồng nghiệp tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Facebook a Comment