Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN ĐA KHOA TUYÊN QUANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TUYÊN QUANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

03/11/2023 15:17          1,036     

Chiều ngày 02/11/2023, Đoàn Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang và lãnh đạo BVĐK tỉnh Tuyên Quang đến thăm quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm và làm việc với lãnh đạo BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương nhằm hướng tới hướng tới sự hài lòng của người bệnh.


Ban Giám đốc 2 bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo một số khoa, phòng đã tham dự buổi làm việc.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là bệnh viện đầu ngành về các bệnh Truyền nhiễm và nhiệt đới, trải qua nhiều năm với những dịch bệnh mới nổi, tái nổi, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã không ngừng phát triển mạnh mẽ và có nhiều chuyển biến tích cực, khẳng định được vai trò, vị trí của Bệnh viên chuyên khoa đầu ngành về truyền nhiễm và nhiệt đới đặc biệt trong công cuộc phòng chống dịch SARS (2003), Covid năm 2020 – 2022.

Phát biểu tại buổi làm việc: TS Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nêu rõ Bệnh viện với chuyên khoa mũi nhọn điều trị các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới, nhưng hiện nay bệnh viện không ngừng phát triển với phương châm trong đa khoa có truyền nhiễm, trong truyền nhiễm có đa khoa nên bệnh viện ngày càng đẩy mạnh sự hợp tác, trao đổi chuyên môn trong các chuyên ngành như: nhi khoa, sản khoa, ngoại khoa, ngoại gan mật, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng... 

Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang – Ông Nguyễn Hưng Đạo cũng nhấn mạnh: Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang là bệnh viện có nhiều mặt bệnh khác nhau nhưng cũng gặp không ít khó khăn trong việc điều trị sốc nhiễm trùng, hồi sức các bệnh nhiệt đới và nhiễm trùng, bệnh lý về gan, điều trị Covid và các kỹ thuật chuyên sâu về xét nghiệm chẩn đoán căn nguyên bệnh.

Để đẩy mạnh và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ hơn nữa cho cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ hỗ trợ hợp tác trao đổi chuyên môn, hỗ trợ đào tạo, trao đổi chuyên gia hội chẩn, điều trị, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân từ Tuyên Quang gửi đến. 
Kết thúc buổi làm việc đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang còn thăm một số khoa lâm sàng, cận lâm sàng của Bệnh viện.

Bài : Quang Vinh.

Ảnh: Tiến Dũng.

 

 

Facebook a Comment