Trang chủ / Tin tức / ĐẢNG ỦY, BAN GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN CHÚC MỪNG CÁC NỮ CÁN BỘ, NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20//10.

ĐẢNG ỦY, BAN GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN CHÚC MỪNG CÁC NỮ CÁN BỘ, NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20//10.

18/10/2024 09:06          232     

Sáng ngày 18/10/2024, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các lãnh đạo nữ các khoa, phòng thuộc Bệnh viện nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện, TS Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Đảng ủy,  Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm đến các nữ cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện. BS CKII Vũ Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, đại diện các nữ cán bộ viên chức đón nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS Pạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện cũng ghi nhận các đóng góp, cống hiến của các nữ cán bộ, Y, Bác sỹ, người lao động trong công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện. Nhân dịp này, TS Phạm Ngọc Thạch cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao tới các nữ cán bộ, nhân viên và người lao động.

Thay mặt toàn thể các chị em phụ nữ, cán bộ nhân viên nữ, bà Vũ Thị Thu Hương , đã bày tỏ lời cảm ơn và sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc  Bệnh viện  đối với cán bộ và nhân viên nữ của toàn Bệnh viện.

 

Facebook a Comment