Trang chủ / Tin tức / TRAO GẦN 70 TRIỆU ĐỒNG TỚI CÔNG ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

TRAO GẦN 70 TRIỆU ĐỒNG TỚI CÔNG ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

07/10/2024 10:20          213     

Vừa qua, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã đến thăm và trao tặng số tiền gần 70.000.000 đồng tới điều dưỡng Hoàng Thị Ngọc Anh, khoa Ngoại Tổng hợp – Tiết niệu và Nam học.

Đây là số tiền do các Y, bác sĩ, cán bộ và nhân viên trực thuộc các tổ công đoàn của Bệnh viện ủng hộ điều dưỡng Hoàng Thị Ngọc Anh. Điều dưỡng Ngọc Anh là mẹ đơn thân có con nhỏ bị giãn não thất, chậm phát triển, đang phải tập phục hồi chức năng. Tháng 8 vừa qua, trong lần khám sức khỏe định kỳ chị đã phát hiện mắc căn bệnh hiểm nghèo Lơ – xi – mê thể M3 đang điều trị hóa chất tại Viện Huyết học, truyền máu Trung ương.

Bà Vũ Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết: Khi biết được hoàn cảnh của điều dưỡng Ngọc Anh, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo. Với số tiền ủng hộ gần 70.000.000 đồng, đây là món quà nhỏ của các công đoàn viên tại Bệnh viện gửi tới điều dưỡng Hoàng Thị Ngọc Anh. Chúng tôi hy vọng với số tiền này giúp được Ngọc Anh vượt qua khó khăn trong những ngày điều trị bệnh.

Facebook a Comment