Trang chủ / Tin tức / Chương trình thiện nguyện "Tết ấm cho em" tại Mường Tè, Lai Châu

Chương trình thiện nguyện "Tết ấm cho em" tại Mường Tè, Lai Châu

07/02/2018 10:14     1,742      5,050     

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 và nhằm nâng cao tinh thần “Tương thân tương ái”; “Lá lành đùm lá rách”. Trong những năm qua, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương thường xuyên tiếp nhận và điều trị cho các em nghèo sinh sống ở khu vực miền núi, bão lũ, dân tộc thiểu số. Tuy nhiên có nhiều gia đình vì hoàn cảnh quá nghèo khó không có áo ấm cho các em đến trường, thậm chí có những em còn không có điều kiện đến trường. Đây là những trường hợp hết sức đáng tiếc và thương tâm.

PGS.TS Nguyễn Vũ Trung - Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu tại chương trình Thiện nguyện "Tết ấm cho em" (Ảnh: Trung cấp, Việt Anh) 

Bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám chữa bệnh được Bộ Y tế giao nhiệm vụ, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện hết sức có ý nghĩa như: hỗ trợ kinh phí khám chữa bệnh, cung cấp xuất ăn miễn phí cho những người mắc bệnh hiểm nghèo đang nằm điều trị tại bệnh viện, hỗ trợ chỗ nghỉ cho người nhà bệnh nhân…Những hoạt động này đã được người bệnh và người nhà người bệnh và xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phối hợp cùng ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung tổ chức chương trình “Tết ấm cho em” với 300 xuất quà gồm chăn màn, áo ấm được gửi tới cho các em nghèo của huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu nhằm mang lại những phần quà ý nghĩa nhất và động viên khích lệ tinh thần cho các em trong dịp Tết đến Xuân về này.

Một số hinhg ảnh chương trình Thiện nguyện "Tết ấm cho em" tại Mường Tè, Lai Châu

Đoàn Thiện nguyện tập trung vận chuyển quà tới các em huyện Mường Tè, Lai Châu (Ảnh: Trung Cấp)

          Các em nhỏ rất háo hức đến tập trung từ sớm (Ảnh: Trung cấp, Việt Anh)

 

Phòng Công nghệ thông tin

Facebook a Comment