Trang chủ / Tin tức / Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vinh dự đạt Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt nam 2017

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vinh dự đạt Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt nam 2017

28/12/2017 20:55     2,877      7,032     

Sáng ngày 28/12/2017, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra buổi  Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017. Tại lễ trao chứng nhận này, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh vào Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

Nhằm xây dựng đánh giá, ghi nhận trung thực, tôn vinh kịp thời các danh hiệu, các nhãn hiệu nổi tiếng , nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam; nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho những nhãn hiệu sản phẩm của Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo. Qua đó tạo thêm lợi ích cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường và đạt được sự tin yêu mạnh mẽ của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Ngoài Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được nhận danh hiệu uy tín này còn có thương hiệu doanh nghiệp khác như tập đoàn Vingroup, may Viettien, Rạng Đông, Vinaphone, Vedan….

PGS.TS Nguyễn Văn Kính - Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương lên nhận Chứng nhận đạt Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức (Ảnh: Hà Tùng)

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là tuyến cao nhất khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới, đào tạo nhân lực y tế, chỉ đạo tuyến, phòng chống dịch bệnh và nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, chuyên khoa truyền nhiễm và nhiệt đới. Bệnh viện luôn là đơn vị đi đầu và làm nòng cốt khi có dịch bệnh nguy hiểm và các dịch bệnh mới xuất hiện. Những năm vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Bệnh viện nhanh chóng dập tắt các dịch bệnh nguy hiểm như SARS, cúm gia cầm H5N1, cúm A H1N1, dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm,liên cầu lợn, dịch sởi, sốt xuất huyết, ... Ngoài việc tổ chức, chỉ đạo chống dịch Bệnh viện tham gia cùng Bộ Y tế xây dựng các phác đồ chẩn đoán, điều trị các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới.

Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017 (Ảnh: Hà Tùng)   

Vinh dự được trao Chứng nhận đạt Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - sản phẩm vàng và dịch vụ vàng năm 2017, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong suốt những năm qua đã không ngừng phát triển nỗ lực nâng cao cải tiến chất lượng các sản phẩm dịch vụ chăm sóc, khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học công nghệ, kỹ thuật hiện đại phục vụ người bệnh và một lần nữa bệnh viện đã khẳng định được sự tin tưởng của người bệnh đối với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương – NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN.

 

Phòng Công nghệ thông tin

Facebook a Comment