Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

27/02/2023 15:01          982     

Sáng 27/02/2023, tại cơ sở Kim Chung, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/ 2023). Đại diện Đảng uỷ, Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo và nhân viên các khoa, phòng thuộc bệnh viện đã tham dự.

Mở đầu lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc, TS Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã đọc thư Bác Hồ gửi ngành Y tế để ôn lại lời dậy của Bác đối với ngành Y tế.

Các đại biểu tham dự lễ chào cờ

Trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm còn công bố Quyết định của Thủ tướng  Chính phủ về việc trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 9 tập thể và 13 cá nhân của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Đồng thời, đại diện Ban Giám đốc cũng trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 2 đồng chí Vũ Thị Thu Hương và Vũ Minh Điền.

.

TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại lễ Kỷ niệm

Đại diện 9 đơn vị nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Đại diện 13 cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

TS Vũ Minh Điền và BS Vũ Thị Thu Hương nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ

Kết thúc lễ kỷ niệm, Ts Phạm Ngọc Thạch đã phát động phong trào thi đua năm 2023 với các nhiệm vụ cụ thể:  Tiếp tục đề cao vai trò trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, đặc biệt là trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị cần tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua. Bảo đảm thiết thực, hiệu quả; lồng ghép công tác thi đua, khen thưởng gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị… Hưởng ứng tích cực, có hiệu quả các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế phát động…Tập trung đẩy mạnh truyền thông chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng, bảo đảm thực hiện đồng bộ tốt cả bốn phương diện….. Xây dựng kế hoạch với tiêu chí rõ ràng và có biện pháp cụ thể để tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về chất trong công tác thi đua, khen thưởng. Đổi mới, tạo sự chuyển biến tích cực và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng trên cơ sở đánh giá đúng thành tích, đúng tiêu chuẩn, bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch..

 

Facebook a Comment