Trang chủ / Tin tức / TẬP HUẤN VỀ Y TẾ HỌC ĐƯỜNG VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH XÃ TÂN TIẾN, HUYỆN BẢO YÊN, TỈNH LÀO CAI.

TẬP HUẤN VỀ Y TẾ HỌC ĐƯỜNG VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH XÃ TÂN TIẾN, HUYỆN BẢO YÊN, TỈNH LÀO CAI.

18/08/2023 09:11     2      3,248     

Trong 2 ngày 15, 16/8/2023, Đoàn Thanh niên và Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương kết hợp với Công đoàn – Đoàn thanh niên Báo Dân Trí tổ chức tập huấn y tế học đường và tặng quà cho học sinh xã Tân Tiến, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Tham dự buổi tập huấn là các cô giáo, phụ huynh của trường mầm non Tân Tiến huyện bảo Yên, tỉnh lào Cai. Trong thời gian tập huấn, các cô giáo và các bậc phụ huynh được Bác sĩ Trần Duy Hiến và Bác sĩ Lê Văn Thiệu hướng dẫn các kiến thức về cách sơ cứu hóc dị vật cho trẻ, các chăm sóc, xử trí khi trẻ bị Sốt, các kiến thức về Dinh dưỡng; hướng dẫn cách xổ giun sán cho trẻ…cùng các kiến thức y khoa cần thiết khác.

Trong khuôn khổ buổi tập huấn, các đoàn viên, thanh niên của 2 cơ quan còn tặng quà cho gồm thuốc xổ giun, vitamin, sách vở, bánh kẹo cho các cháu đang theo học tại trường mần non Tân Tiến.

Cũng trong thời gian công tác tại huyện Bảo Yên, đoàn còn tham gia tặng dự lễ khánh thành điểm trường Nà Phung – xã Tân Tiến (công trình do Báo Dân Trí kêu gọi hỗ trợ xây dựng) và tặng 01 tủ lạnh, quạt cây và bánh kẹo cho phụ huynh, học sinh của trường.

 

Bài và ảnh: Thanh Sơn

Facebook a Comment
Các tin khác: