Trang chủ / Tin tức / Dịch vụ đăng ký khám trực tuyến ngày 05/07/2012

Dịch vụ đăng ký khám trực tuyến ngày 05/07/2012

29/06/2012 07:10     12,059      15,264     

Nhằm giúp bệnh nhân chủ động thời gian đi khám , BV Bệnh nhiệt đới đã triển khai dịch vụ “đặt lịch hẹn khám bệnh” từ ngày 05-07-2012 thông qua website http://benhnhietdoi.vn để rút ngắn quy trình: từ đăng ký, đóng tiền, gọi số, chờ đợi … để đi vào trực tiếp phòng khám với BS đã hẹn và lợi ích khác nữa là giảm tải áp lực cho bộ phận tiếp nhận đầu vào.

Nhằm giúp bệnh nhân chủ động thời gian đi khám , BV Bệnh nhiệt đới đã triển khai dịch vụ “đặt lịch hẹn khám bệnh” từ ngày 01-07-2012 thông qua website http://benhnhietdoi.vn để rút ngắn quy trình: từ đăng ký, đóng tiền, gọi số, chờ đợi … để đi vào trực tiếp phòng khám với BS đã hẹn và lợi ích khác nữa là giảm tải áp lực cho bộ phận tiếp nhận đầu vào. Ngoài ra bệnh viện cũng áp dụng công nghệ thanh toán hiện đại của VietinBank giúp cho bệnh nhân thanh toán ngay các hóa đơn viện phí của mình sau khi được bác sĩ chỉ định các dịch vụ CLS.  Ngoài ra Bệnh nhân cũng có thể tự thanh toán hóa đơn của mình Bằng Mobifone một cách nhanh chóng thuận tiện trong vòng 30s. đặc biệt hơn Nguời thân của bệnh nhân cũng có thể thanh toán hóa đơn của bệnh nhân tại nhà thông qua website của Bệnh viện.

BV đã triển khai dịch vụ “đặt lịch hẹn khám bệnh” từ ngày 01-07-2011 thông qua website nhietdoi.vn để rút ngắn quy trình: từ đăng ký, đóng tiền, gọi số, chờ đợi … để đi vào trực tiếp phòng khám với BS đã hẹn và lợi ích khác nữa là giảm tải áp lực cho bộ phận tiếp nhận đầu vào.

Nhằm tạo ra các bước đăng ký và thanh toán dịch vụ đơn giản nhất, dịch vụ sẽ thanh toán tiền ngay trên website thông qua thẻ ATM Ngân hàng và Thẻ thanh toán Quốc Tế (Visa, Master Card…)

Dịch vụ này dành cho các bệnh nhân ở xa cung như bệnh nhân không chủ động trong thời gian khám bệnh. Hiện tại chương trình đang trong thời gian thí điểm nên bệnh nhân chỉ phải trả mức chi phí khám thông thường theo mức giá quy định tại Bệnh viện
Hy vọng với dịch vụ này sẽ giúp những bệnh nhân có thể tiết kiệm được quỹ thời gian quý báu của mình để có thể làm những điều khác có giá trị hơn.  Tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực y tế khám chữa bệnh tại Việt Nam

Facebook a Comment