Trang chủ / Tin tức / “TẾT ẤM CHO EM” DÂN TỘC VÙNG CAO TÂY BẮC

“TẾT ẤM CHO EM” DÂN TỘC VÙNG CAO TÂY BẮC

19/02/2015 23:27     4,858      7,026     

Ngày 1/2/2015 Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tổ chức tặng quà cho học sinh trường Dân tộc nội trú tại xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, nhằm chia sẻ, giúp đỡ các em nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015

                                      Các em học sinh trường Dân tộc nội trú xã Nùng Nàng

Thực hiện chương trình hành động "Tết ấm cho em". Trong hai ngày 1 và 2/2/2015, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức vận động sự đóng góp của toàn thể cán bộ viên chức trong Bệnh viện và phối hợp với các nhà hảo tâm do sư thầy Thích Trung Nguyên chụ trì chùa Hồi Long tỉnh Hải Dương quyên góp với tấm lòng hảo tâm nhằm chia sẻ giúp đỡ cho các em nhỏ dân tộc vùng cao nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

                                Các em học sinh và thầy cô giáo vận chuyển thùng quà

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tổ chức trao quà cho 350 suất quà cho trẻ em dân tộc H’ Mông  tại trường Dân tộc nội trú thuộc xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu với tổng số trị giá khoảng 300 triệu đồng, quà gồm: 350 chiếc chăn bông, 1.1tấn mỳ tôm, 3500 gói bột gia vị, 350 hộp bánh, 400 tờ lịch, và nhiều quần áo các loại. Món quà tuy nhỏ song thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cộng đồng, Bệnh viện và các nhà hảo tâm với trẻ em, đặc biệt trẻ em dân tộc vùng cao, mong muốn mọi trẻ em đều được đón xuân vui vẻ, đầm ấm. Động viên các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để trở thành người công dân có ích cho gia đình, quê hương, đất nước, động viên các thầy cô giáo, giảm bớt khó khăn phải lo từng bữa cơm, lo chống chọi với cái rét để toàn tâm dạy cái chữ cho các em học sinh.

                                     Đoàn công tác và thầy cô giáo xếp quà vào từng túi

Chính quyền địa phương, thầy cô giáo, học sinh và các gia đình có trẻ em được nhận quà rất cảm động, ghi nhận tấm lòng hảo tâm của CBNV Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và sư thầy Thích Trung Nguyên đã quan tâm và chăm sóc giúp đỡ các em học sinh dân tộc vùng cao trường Dân tộc nội trú huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Trao quà cho các em học sinh trường Dân tộc nội trú xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu

 

Ngọc Dung

Facebook a Comment