Trang chủ / Tin tức / TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO BSCKII NGUYỄN HỒNG HÀ.

TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO BSCKII NGUYỄN HỒNG HÀ.

17/11/2023 15:07          978     

Sáng 17/11/2023, Đảng uỷ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ trao Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho BSCKII Nguyễn Hồng Hà Nguyên Phó Bí thư Đảng Ủy, Nguyên Phó Giám đốc, chuyên gia cao cấp của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Đây là sự ghi nhận những phấn đấu, cống hiến, đóng góp của BSCKII Nguyễn Hồng Hà trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy Đống Đa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Đống Đa đã trao Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho BSCKII Nguyễn Hồng Hà, Nguyên Phó Bí thư Đảng Ủy, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Nguyên Trưởng Khoa Cấp cứu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Kim Huệ bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những cán bộ làm trong lĩnh vực y tế đã không ngừng phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi lễ, TS Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cũng đã bày tỏ lòng tri ân đối với những thế hệ thầy thuốc, những bậc tiền bối như BSCKII Nguyễn Hồng Hà, đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành hồi sức cấp cứu nói riêng và của Bệnh viện nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, BSCKII Nguyễn Hồng Hà bày tỏ niềm xúc động, vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Trong suốt quá trình công tác, BSCKII Nguyễn Hồng Hà đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Với 70 năm tuổi đời, 40 năm tuổi Đảng, hơn 40 năm gắn bó với ngành truyền nhiễm và 5 năm làm Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, BSCKII Nguyễn Hồng Hà đã có nhiều đóng góp, cống hiến to lớn vào sự lớn mạnh của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nói riêng và của ngành Truyền nhiễm nói chung. Đến nay, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã không ngừng phát triển mạnh mẽ và có nhiều chuyển biến tích cực, khẳng định được vai trò, vị trí của Bệnh viên chuyên khoa đầu ngành về truyền nhiễm và nhiệt đới đặc biệt trong công cuộc phòng chống dịch SARS (2003), Covid năm 2020 – 2022.

 

Bài: Quang Vinh.

Ảnh: Tiến Dũng

Facebook a Comment
Các tin khác: