Trang chủ / Tin tức / LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC

11/10/2019 09:45     5      8,186     

Ngày 10/10/2019, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Trường Đại học Y Hà Nội. Dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo và đại diện lãnh đạo một số khoa, phòng hai đơn vị, TS.BS Phạm Ngọc Thạch – Giám đốc bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và GS.TS.BS Tạ Thành Văn – Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội đã ký kết hợp tác giữa hai bên.

 Thỏa thuận hợp tác được triển khai theo nguyên tắc lấy người học và người sử dụng dịch vụ y tế làm trung tâm để hợp tác, phát triển Bệnh viện, Đào tạo người học theo các năng lực đã được xác định trong chương trình đạo tạo; Phát huy tối đa các nguồn lực của cả hai bên trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ và chăm sóc sức khỏe nhân dân…

 

Qua đó hai bên cùng nhau hợp tác, phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau về chuyên môn trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chăm sóc sức khỏe nhân dân.. Hợp tác giữa Bệnh viện và Trường trong công tác tổ chức cán bộ; Hợp tác trong công tác đào tạo trình độ đại học và sau đại học khối ngành khoa học sức khỏe; Hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; Hợp tác trong các hoạt động chăm sóc, phục vụ người bệnh và các hoạt động chuyên môn khác.

Facebook a Comment