Trang chủ / Tin tức / UỶ VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ, TRƯỞNG BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG VÕ VĂN THƯỞNG THĂM VÀ CHÚC MỪNG GS.TSKH LÊ ĐĂNG HÀ

UỶ VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ, TRƯỞNG BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG VÕ VĂN THƯỞNG THĂM VÀ CHÚC MỪNG GS.TSKH LÊ ĐĂNG HÀ

21/02/2020 09:57          3,044     

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), chiều 20/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tới thăm và chúc mừng GS.TSKH Lê Đăng Hà nguyên Viện trưởng Viện Lâm Sàng các bệnh Nhiệt đới Quốc gia nay là Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

 

Cùng tới thăm GS.TS Lê Đăng Hà còn có GS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế và Ban Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương( gồm Giám đốc Phạm Ngọc Thạch và 2 phó Giám đốc Nguyễn Vũ Trung, Lê Văn Dụng).

Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng gửi lời thăm hỏi ân cần tới GS.TS Lê Đăng Hà. Ông gửi lời chúc sức khỏe và mong thầy thuốc Lê Đăng Hà cũng như gia đình luôn có sức khỏe và hạnh phúc.
Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cống hiến của thầy thuốc, GS.TS.AHLĐ Lê Đăng Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng cho hay, GS.TS Lê Đăng Hà là một trong những người có nhiều sáng kiến, nhiều nỗ lực và quyết tâm cao trong việc góp phần ngăn chặn dịch SARS cách đây 17 năm.

Trong lĩnh vực công tác, GS.TS Lê Đăng Hà cũng có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của ngành y tế. Đây là tấm gương cho đội ngũ những người đang công tác trong ngành y tế noi theo.

Thay mặt gia đình, vợ và con trai GS.TSKH Lê Đăng Hà đã bày tỏ sự trân trọng tình cảm và gửi lời cảm ơn tới Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng đã tới thăm gia đình vào đúng dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam. Đây là một vinh dự rất lớn đối với gia đình.

GS.TSKH Lê Đăng Hà sinh năm 1935 tại Thanh Hóa, ông là người góp phần khống chế và đẩy lùi dịch SARS tại Việt Nam năm 2003. Do những công lao và cống hiến đặc biệt to lớn, ngày 21/10/2009  Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động cho GS.TSKH Lê Đăng Hà.

 

Facebook a Comment