Trang chủ / Tin tức / Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long tới thăm và chúc tết một số bệnh viện tuyến trung ương

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long tới thăm và chúc tết một số bệnh viện tuyến trung ương

09/03/2012 15:41     5,965      8,281     

Ngày 16/01/2012, PGS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế đã tới thăm và chúc tết các cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Cùng đi với Thứ trưởng có một số lãnh đạo các Vụ, Cục, Trung tâm trực thuộc Bộ Y tế

 
 TS. Nguyễn Văn Kính, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương báo cáo vắn tắt những hoạt động của Bệnh viện trong thời gian qua. Hoạt động nổi bật là Bệnh viện đã hoàn thành phòng nuôi cấy vi rút, thành lập Phòng Quản lý xét nghiệm chất lượng viêm gan vi rút B, C, hoàn thành Phòng Điều trị tích cực đặc biệt có chất lượng tốt giúp nhiều bệnh nhân mắc bệnh phức tạp có thể đến khám chữa bệnh ngay tại Bệnh viện mà không phải ra nước ngoài chữa trị. Bệnh viện luôn đi đầu trong công tác cấp cứu, điều trị bệnh hiểm nghèo, từ viêm gan cấp tính, viêm phổi nặng…
 
Thứ trưởng Bộ Y tế PGS.TS. Nguyễn Thanh Long hoan nghênh những thành tích to lớn trong công tác y tế mà toàn thể cán bộ Bệnh viện đã đạt được thời gian vừa qua, đặc biệt là sự ứng phó kịp thời trong các dịch lớn như cúm A/H5N1… Thứ trưởng đề nghị Bệnh viện tập trung nâng cao chất lượng, cung ứng tốt hơn dịch vụ khám chữa bệnh, đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân; tham mưu cho Bộ Y tế xây dựng hệ thống truyền nhiễm mạnh hơn; thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia y tế; tham mưu cho Bộ Y tế xây dựng các phác đồ, quy trình trong điều trị bệnh truyền nhiễm. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc các cán bộ Bệnh viện năm mới mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch năm 2012.
(Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long tặng quà cho bệnh nhân AIDS đang điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương)
 
Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long và Đoàn cũng tới thăm và chúc tết các y bác sĩ và bệnh nhân của Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. TS. Võ Thanh Quang, Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương cùng cán bộ Bệnh viện đón tiếp đoàn trong không khí vui mừng của ngày Tết Nhâm Thìn đang đến gần. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long hoan nghênh những thành tựu to lớn mà Bệnh viện đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời đề nghị Bệnh viện cần phát huy hơn nữa công tác khám chữa bệnh, giúp người dân được hưởng những dịch vụ y tế có chất lượng tốt ngay tại Việt Nam.
 
(Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long tặng quà cho Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương)
(Theo Hoài Nam-t5g.org.vn)

Facebook a Comment
Các tin khác: