Trang chủ / Tin tức / Phát hiện nhiễm hiv cấp: một đánh giá thực địa của xét nghiệm combo xác định kháng nguyên/kháng thể hiv – 1/2

Phát hiện nhiễm hiv cấp: một đánh giá thực địa của xét nghiệm combo xác định kháng nguyên/kháng thể hiv – 1/2

31/07/2012 16:37     13,758      18,254     

Vấn đề: Most con người suy giảm miễn dịch virus (HIV) điểm chăm sóc kiểm tra phát hiện kháng thể (Ab) nhưng không kháng nguyên p24 (Ag) hoặc RNA. Trong sự vắng mặt của kháng thể, kháng nguyên p24 và RNA thường cho thấy nhiễm HIV cấp tính. Chúng tôi đã tiến hành một đánh giá lĩnh vực họ xác định ® HIV-1/2 Ag / Ab Combo nhanh chóng thử nghiệm (Combo RT).

 

Methods: The phần kháng nguyên của RT Combo (nhiễm HIV cấp tính) được so sánh với khảo nghiệm polymerase phản ứng HIV Màn hình Roche RNA chuỗi. Phần kháng thể của Combo RT (thành lập nhiễm HIV) được so sánh với các thuật toán kiểm tra nhanh chóng. Người tham gia được theo học tại một phòng khám bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục và HIV trung tâm thử nghiệm và tư vấn ở Lilongwe, Malawi. Kiểm tra nhanh chóng được tiến hành song song với thử nghiệm trong phòng khám và thử nghiệm nối tiếp trong trung tâm. RT Combo được thực hiện tại bệnh viện tham gia với kết quả kháng thể tiêu cực hoặc nghịch và trong tất cả các thành viên tham gia trung tâm.

Results: Of những người tham gia 838 là HIV âm tính, 163 đã thành lập nhiễm HIV, và 8 người bị cấp tính lây nhiễm HIV. Để phát hiện nhiễm HIV cấp tính, phần kháng nguyên có độ nhạy 0,000 và đặc trưng của 0,983. Để phát hiện được thành lập nhiễm HIV, phần kháng thể có độ nhạy 0,994 và đặc trưng của 0,992.

 Conclusions: Combo RT hiển thị hiệu suất tuyệt vời để phát hiện nhiễm HIV thành lập và hiệu suất kém để phát hiện nhiễm HIV cấp tính. Trong bối cảnh này, Combo RT là không hữu ích hơn so với các thuật toán hiện hành.

 

Tài liệu tham khảo

Nora E. RosenbergGift KamangaSam PhiriDominic NsonaAudrey PettiforSarah E. RutsteinDeborah Kamwendo,Irving F. HoffmanMaria KeatingLillian B. BrownBeatrice NdalamaSusan A. FiscusSeth CongdonMyron S. Cohenand William C. Miller. Detection of Acute HIV Infection: A Field Evaluation of the Determine® HIV-1/2 Ag/Ab Combo Test.J Infect Dis. (2011) doi: 10.1093/infdis/jir789 First published online: December 29, 2011

Bs. Phan Quận

Facebook a Comment