Trang chủ / Tin tức / Lễ trao bảng Vàng những gương mặt trí thức tiêu biểu đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội

Lễ trao bảng Vàng những gương mặt trí thức tiêu biểu đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội

12/03/2018 07:22     1,587      5,149     

Hưởng ứng chỉ thị của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời nhằm tuyên truyền rộng rãi tư tưởng phong cách của Người trong toàn Đảng, toàn Dân, toàn Quân để chúng ta có những nhận thức sâu sắc tốt hơn những nội dung cơ bản , giá trị to lớn đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa tổ chức chương trình Chào Xuân mới 2018 – Vững bước trên đường hội nhập. 

Với chức năng tập hợp đội ngũ trí thức cùng nhau trao đổi học tập nhằm phát triển kinh tế xã hội. Chương trình này được tổ chức là buổi gặp mặt đầu năm mới giữa các nhà trí thức, những đơn vị tiêu biểu trên toàn quốc. Chuỗi sự kiện này được triển khai thực sự là một hành động thiết thực có ý nghĩa nhằm động viên, khuyến khích, công nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ trí thức tiêu biểu trên cả nước. Trong quá trình làm việc, công tác tại đơn vị đã có những thành tích suất xắc, góp phần ổn định phát triển kinh tế xã hội. Và sau hơn 4 tháng thực hiện chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hơn 200 bản đăng ký đề cừ tham gia của các tổ chức, các trí thức tiêu biểu trên cả nước. 

Trước đó, các danh nhân trí thức tiêu biểu trên cả nước đã làm lễ dâng hương, báo công Bác tại Lăng Chủ tịch và dâng hương báo công Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Ảnh: Hà Tùng)

Qua quá trình làm việc khách quan, công tâm, ban tổ chức đã lựa chọn ra được 100 đơn vị, trí thức tiêu biểu tham gia vào chương trình ngày hôm nay. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã vinh dự có GS.TS Nguyễn Văn Kính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện được xướng tên trong buổi Lễ trao bảng Vàng là một trong số những trí thức tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội trong những năm qua. Với những thành tích suất xắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất và nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế cùng nhiều bằng khen khác. GS. TS Nguyễn Văn Kính với tinh thần dám nghĩ dám làm, với tư duy sáng tạo, thành công vượt trội trong quá trình điều hành và phát triển tổ chức đơn vị đã có tầm nhìn chiến lược, tính bền bì và sự quyết tâm.

GS.TS Nguyễn Văn Kính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện vinh dự được xướng tên trong buổi Lễ trao bảng Vàng là một trong số những trí thức tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội trong những năm qua (Ảnh: Hà Tùng)

Trước đó trong không khí tưng bừng chào đón mùa xuân mới, với tấm lòng thành kính biết ơn, các danh nhân trí thức tiêu biểu trên cả nước đã làm lễ dâng hương, báo công Bác tại Lăng Chủ tịch và dâng hương báo công Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số 30 Hoàng Diệu, Hà Nội. Buổi lễ đã được diễn ra trang trọng, ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Đây thực sự là niềm vinh dự rất lớn cho các trí thức, các đơn vị. Hy vọng sau khi nhận được bảng vàng này các danh nhân, các nhà trí thức sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công và phát huy hơn nữa khả năng để đóng góp được nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của đất nước.

Lãnh đạo Bệnh viện, gia đình và các đồng nghiệp tới chúc mừng và chung vui cùng GS.TS Nguyễn Văn Kính (Ảnh: Hà Tùng)

 

Phòng Công nghệ thông tin

Facebook a Comment