Trang chủ / Tin tức / Lễ trao bằng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp I và chuyên khoa cấp II

Lễ trao bằng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp I và chuyên khoa cấp II

08/07/2015 23:48     4,422      7,697     

Hôm nay, ngày 08/7/2015 Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp I và chuyên khoa cấp II đã hoàn thành khóa học 2012-2014. 

Đến tham dự buổi Lễ phát bằng tốt nghiệp có PGS.TS Nguyễn Văn Kính, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương - Chủ nhiệm Bộ môn Truyền nhiễm; PGS.TS Bùi Vũ Huy - Phó chủ nhiệm Bộ môn Truyền nhiễm; Ban giám đốc Bệnh viện; ThS.Tạ Thị Diệu Ngân - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến; các trưởng khoa/Phòng BVBNĐTW; các giảng viên Bộ môn Truyền nhiễm và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tham gia giảng dạy, các quý đồng nghiệp và các học viên CKI, CKII đã tốt nghiệp tham dự.

Nhằm bổ sung đội ngũ cán bộ y tế có trình độ cao, có khả năng thực hành giỏi trong chuyên ngành bệnh Truyền nhiễm, Bộ Y tế đã ra Quyết định 2810/QĐ-BYT ngày 03/8/2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc giao thí điểm đào tạo Bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II chuyên ngành Truyền nhiễm cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Bệnh viện đã hoàn thành đào tạo Khóa I (khóa 2012-2014) cho 01 lớp Bác sĩ CKI và 01 lớp Bác sĩ CKII. Thay mặt lãnh đạo Bệnh viên, PGS.TS Nguyễn Văn Kính - Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương gửi lời chúc mừng đến tất các học viên đã hoàn thành tốt khóa học. PGS. TS Nguyễn Văn Kính cũng nhận định, để đạt được kết quả cao trong công tác đào tạo bác sỹ chuyên khoa chuyên ngành Truyền nhiễm tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là nhờ sự thống nhất, đoàn kết, quyết tâm cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viên, sự nỗ lực không ngừng của đội ngủ giảng viên, cán bộ viên chức và đặc biệt là toàn thể học viên, sự phối hợp chặt chẽ trong hoạt động đào tạo giữa Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến với các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện và với Trường Đaị học Y Hà Nội. Cũng tại buổi lễ, bác sĩ Nguyễn Nguyên Huyền đại diện cho các học viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo và mong muốn bằng những kiến thức đã được học tập sẽ vận dụng tốt vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao năng lực, chuyên môn, trở thành những người cán bộ tốt của ngành y tế, vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân, để luôn xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “người thầy thuốc giỏi đồng thời phải là như mẹ hiền”.

Một số hình ảnh buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II khóa 2012-2014

                            Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp (Ảnh: Hà Tùng)

PGS. TS Nguyễn Văn Kính, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Chủ nhiệm Bộ môn Truyền nhiễm phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Hà Tùng)

BS Nguyễn Nguyên Huyền, đại diện cho các học viên tốt nghiệp gửi lời cám ơn tới các thầy cô giáo (Ảnh: Hà Tùng)

                Trao bằng tốt nghiệp cho các bác sĩ chuyên khoa cấp I (Ảnh: Hà Tùng)

                   Trao bằng tốt nghiệp cho các bác sĩ chuyên khoa cấp II (Ảnh: Hà Tùng)

                             Niềm vui của các học viên tốt nghiệp (Ảnh: Hà Tùng)

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo, đồng nghiệp, bạn bè (Ảnh: Hà Tùng)

 

Hà Tùng

Facebook a Comment