Trang chủ / Tin tức / Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2013)

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2013)

03/04/2013 00:13     6,255      8,580     

Được sự đồng ý và ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn bệnh viện, sáng ngày 22/03/2013 Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2013) và Tuyên dương cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn Bệnh viện năm 2012. Dự lễ kỷ niệm có Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn bệnh viện, đại diện Quận Đoàn Đống Đa, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội, đại diện các đơn vị trong ngành truyền nhiễm và toàn thể đoàn viên thanh niên của Bệnh viện.

Đồng chí Vũ Minh Điền -  Bí thư đoàn thanh niên Bệnh viện phát biểu ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và của tuổi trẻ Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương. Năm 2013 đánh dấu chặng đường 82 năm lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương luôn có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, phong trào thanh niên của bệnh viện đã có bước phát triển khá toàn diện, phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức tuyên dương và tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn bệnh viện năm 2012.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, TS Nguyễn Văn Kính, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện ghi nhận vai trò và sự đóng góp tích cực của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua. Thay mặt Đảng ủy, TS Nguyễn Văn Kính đã có những ý kiến chỉ đạo, động viện quý giá kịp thời, những lời chia sẻ đầy tâm huyết quý báu giúp thế hệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương có thêm động lực để phấn đấu.

Để ghi nhận những đóng góp, phấn đấu của các tập thể và cá nhân trong công tác Đoàn Bệnh viên năm 2012. Thay mặt cho Ban chấp hành Trung ương Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và Ủy ban trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, đồng chí Vũ Hồng Quân - ủy viên Ban chấp hành thành Đoàn, Chánh văn phòng Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội đã trao tặng bằng khen cho tập thể Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thầy thuốc trẻ Việt Nam năm 2012

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương

                                                                                                                       Hà Tùng (NHTD)

 

 

 

 

Facebook a Comment