Trang chủ / Tin tức / Hội thảo phòng chống bệnh truyền nhiễm cho các trường học trên địa bàn huyên Đông Anh

Hội thảo phòng chống bệnh truyền nhiễm cho các trường học trên địa bàn huyên Đông Anh

27/09/2018 17:11     599      4,748     

Nhằm nâng cao nhận thức cho các thầy cô giáo về vai trò của Vắc xin phòng bệnh và các biện pháp dự phòng các bệnh Truyền nhiễm nói chung, ngày 26/9/2018, tại cơ sở Kim Chung - Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương phối hợp với Phòng giáo dục huyện Động Anh, Hà Nội tổ chức " Hội thảo tập huấn phòng chống bệnh Truyền nhiễm cho các trường học trên địa bàn huyện Đông Anh".

                         Quang cảnh buổi Hội thảo (Ảnh: Đặng Thanh)

Lãnh đạo Bệnh viện phát biểu tại buổi Hội thảo phòng chống bệnh truyền nhiễm (Ảnh: Đặng Thanh)

238 đại biểu là các thầy cô giáo đại diện cho Ban Giám hiệu và nhân viên Y tế của các trường trên địa bàn huyện Đông Anh đã tham dự.

Tại Hội thảo các thầy cô đã được các chuyên gia của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cung cấp các kiến thức về bệnh truyền nhiễm; Lợi ích của việc tiêm chủng vắc xin trong phòng chống bệnh Truyền nhiễm; các khuyến cáo về tiêm phòng Vắc xin cho học sinh ở các cấp cũng như các gói dịch vụ kỹ thuật cao và các dịch vụ tiêm chủng Vắc xin đang được triển khai tại Bệnh viện....

Chuyên gia của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cung cấp các kiến thức về bệnh truyền nhiễm (Ảnh: Đặng Thanh)

Thông qua buổi Hội thảo, với các kiến thức có được các thầy cô sẽ là người tuyên truyền và khuyến cáo học sinh  của mình và người thân về lợi ích của việc tiêm phòng Vắc xin trong phòng chống dịch bệnh.

 

Phòng Công nghệ thông tin

Facebook a Comment