Trang chủ / Tin tức / Hội khỏe Bệnh viện lần thứ IV năm 2014

Hội khỏe Bệnh viện lần thứ IV năm 2014

31/08/2014 14:09     4,562      6,801     

Nhằm có các hoạt động thiết thực chào mừng 69 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 có các hoạt động tạo ra không khí vui tươi phấn khởi cho các cán bộ viên chức trong bệnh viện; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện, Công đoàn bệnh viện phối hợp với Đoàn Thanh niên bệnh viện tổ chức Hội khỏe bệnh viện lần thứ IV, năm 2014.

Sau thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị khẩn trương, Hội khỏe đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng trong thời gian 5 ngày, từ ngày 25/8 đến ngày 29/8. Với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ tất cả các khoa phòng trong bệnh viện, tranh tài ở 7 nội dung của 4 môn thi đấu là: Kéo co, bóng bàn, Cờ vua, cờ tướng.

Về công tác tổ chức của Hội khỏe năm nay, Bệnh viện đã thành lập ra Ban chỉ đạo Hội khỏe do TS. Hoàng Văn Tuyết - Phó Giám đốc BV làm trưởng ban. Ban chỉ đạo Hội khỏe đã thành lập tổ trọng tài, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát và điều hành từng nội dung thi đấu với tinh thần làm việc tận tâm, nghiêm túc và công minh.

Với phương châm “sức khỏe là vốn quý – Khỏe để lao động và cống hiến”, Hội khỏe năm 2014 đã thực sự mang lại niềm vui tươi phấn khởi cho toàn thể cán bộ viên chức, đoàn viên thanh niên trong bệnh viện. Tạo ra một môi trường làm việc thật vui tươi và phấn khởi; tạo nên phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe trong cán bộ viên chức của bệnh viện. Góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Với ý nghĩa đó tất cả các đơn vị, các vận động viên tham gia hội thao năm nay đều là những người chiến thắng.

Để có được kết quả thành công của Hội khỏe năm nay, trước hết là nhờ có sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy -  Ban Giám đốc bệnh viện; sự làm việc nghiêm túc, tận tình của Ban tổ chức và của tổ trọng tài; sự ủng hộ nhiệt tình của các khoa phòng trong bệnh viện và đặt biệt là sự tham gia thi đấu nhiệt tình, hết mình vì màu cờ sắc áo của các vận động viên. Hẹn gặp lại các vận động viên vào Hội khỏe bệnh viện lần thứ năm V, năm 2016.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương lần IV năm 2014

Có gần 200 VĐV tham gia Hội khỏe đến từ tất cả các khoa phòng trong bệnh viện (Ảnh: Hà Tùng)

                                   Môn thi đấu bóng bàn nam (Ảnh : Hà Tùng)

            Môn thi kéo co luôn thu hút đông đảo các vận động viên tham gia (Ảnh: Hà Tùng)

                       Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các vận đông viên (Ảnh: Hà Tùng)

Lễ tổng kết và trao giải cho các cá nhân và tập thể tham gia Hội khỏe Bệnh viện năm 2014 (Ảnh: Hà Tùng)

Hội khỏe Bệnh viện lần thứ IV năm 2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp (Ảnh: Hà Tùng)

 

                                                                                                                         Hà Tùng (NHTD)

Facebook a Comment