Trang chủ / Tin tức / FORD VIỆT NAM VÀ CÔNG TY JMC TRAO TẶNG XE CỨU THƯƠNG ÁP LỰC ÂM FORD TRANSIT TRỊ GIÁ 100.000 ĐÔ LA MỸ CHO BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

FORD VIỆT NAM VÀ CÔNG TY JMC TRAO TẶNG XE CỨU THƯƠNG ÁP LỰC ÂM FORD TRANSIT TRỊ GIÁ 100.000 ĐÔ LA MỸ CHO BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

09/07/2020 16:55          3,435     

☘Sáng ngày 09/7/2020, tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Công ty TNHH Ford Việt Nam đã trao tặng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương 1 xe cứu thương áp lực âm Forrd Transit trị giá 100.000 đô la Mỹ . 
☘Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: Khác với xe cứu thương thông thường, xe áp lực âm là phương tiện chuyên dụng để vận chuyển các bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, trong đó có Covid - 19. Xe đươc trang bị hệ thống thông gió và lọc khí hiệu năng cao, hệ thống khử trùng bằng tia cực tím, các thiết bị sơ cấp cứu và trợ thở  hiện đại. Không khí trong khoang chở bệnh nhân được tuần hoàn qua các hệ thống lọc và khử trùng, giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm cho nhân viên y tế trong quá trình làm việc và ngăn lây nhiễm ra môi trường bên ngoài. 
☘Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Văn Dung, Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết : Trong đợt dịch vừa qua, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã điều trị cho 196 bệnh nhân Covid- 19, trong đó co 180 bệnh nhân đã khỏi bệnh. Hôm nay được trao tặng xe Cứu thương áp lực âm này chúng tôi rất xúc động được biết đây là chiếc duy nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là món quà động viên kịp thời của Ford và JMC để hỗ trợ công tác chống dịch cũng như các công tác cứu chữa bệnh tại Bệnh Viện.

Facebook a Comment