Trang chủ / Tin tức / Đào tạo thực hành chăm sóc răng miệng phòng ngừa viêm phổi liên quan thở máy

Đào tạo thực hành chăm sóc răng miệng phòng ngừa viêm phổi liên quan thở máy

28/04/2014 22:31     11,478      17,068     

Ngày 15/04/2014, được sự hỗ trợ của GS. Gregory Crow trường Đại học Điều dưỡng San Francisco, phòng Điều dưỡng phối hợp với 02 khoa Cấp cứu và khoa Điều trị tích cực tổ chức lớp tập huấn cho điều dưỡng tại Bệnh viện, đặc biệt cho điều dưỡng khoa Cấp cứu, khoa Điều trị tích cực. 

Lớp tập huấn có 50 Điều dưỡng tham dự, GS. Gregory Crow trực tiếp giảng dạy lý thuyết giúp cung cấp kiến thức cơ bản cho điều dưỡng về chăm sóc răng miệng trên người bệnh thở máy, phần thực hành do 02 Điều dưỡng của bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội hướng dẫn. Thực hành chăm sóc răng miệng tốt đối với người bệnh mở khí quản, đặt nội khí quản, thở máy, là một trong giải pháp ngăn ngừa viêm phổi liên quan đến thở máy.

GS. Gregory Crow đã đánh giá rất cao về tinh thần học tập của Điều dưỡng bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, các bạn Điều dưỡng đã có rất nhiều câu hỏi thú vị liên quan đến vấn đề chăm sóc răng miệng cho người bệnh liên quan đến thực tế tại Khoa, tại Bệnh viện và theo mô hình bệnh tật tại Việt Nam.

GS. Gregory Crow mong muốn bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm mà ông đã chia sẻ áp dụng sao cho phù hợp với điều kiện của Bệnh viện và đất nước Việt Nam.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương hy vọng sẽ giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài với GS. Gregory Crow nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho công tác chăm sóc của điều dưỡng ngày càng phát triển.

 

                                                                                                             Ngọc Dung - NHTD

Facebook a Comment