Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG MANG CHƯƠNG TRÌNH 'TẾT ẤM CHO EM" ĐẾN VỚI HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÍN CÁI, MÈO VẠC, HÀ GIANG.

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG MANG CHƯƠNG TRÌNH 'TẾT ẤM CHO EM" ĐẾN VỚI HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÍN CÁI, MÈO VẠC, HÀ GIANG.

23/12/2019 14:44          1,451     

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020 sắp đến gần, nhằm nâng cao tinh thần “Tương thân tương ái”; “Lá lành đùm lá rách” và thực hiện chương trình công tác xã hội hàng năm. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương - Phòng Công tác xã hội phối hợp cùng ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung tổ chức chương trình “Tết ấm cho em” với hơn 300 xuất quà gồm áo ấm, giầy dép và hỗ trợ các trang thiết bị cho nhà trường đã được gửi tới các em học sinh nghèo THCS bán trú Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang nhằm mang lại những phần quà ý nghĩa nhất, với mong muốn kết nối yêu thương và động viên khích lệ tinh thần, đồng hành cùng các em bước vào năm học mới.

Tham dự chương trình thiện nguyện này gồm có Ban Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, đại diện lãnh đạo ngân hàng BIDV – chi nhánh Quang Trung, lãnh đạo Phòng Công tác xã hội; Công đoàn, Đoàn Thanh niên bệnh viện và các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình thiện nguyện hết sức ý nghĩa này.

Giám đốc Bệnh viện – TS. Phạm Ngọc Thạch phát biểu chia sẻ với nhà trường và các em học sinh tại chương trình thiện nguyện ý nghĩa này (Ảnh: Hà Tùng)

                                                    

Phát biểu tại buổi thiện nguyện, TS Phạm Ngọc Thạch – Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương chia sẻ: “Những món quà trao tặng tuy giá trị không quá lớn nhưng tập thể cán bộ đoàn thiện nguyện mong muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn thiếu thốn của thầy cô và học sinh nhà trường THCS bán trú Xín Cái, tỉnh Hà Giang. Mong muốn nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trồng người ở vùng cao khó khăn này. Các em học sinh thêm niềm tin, nghị lực để tiếp tục phấn đấu học tập bám lớp bám trường, cố gắng vượt qua khó khăn”.

Bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám chữa bệnh được Bộ Y tế giao nhiệm vụ, trong những năm qua Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, phòng Công tác xã hội đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện hết sức có ý nghĩa như: hỗ trợ kinh phí khám chữa bệnh, tặng quà cho các em học sinh vùng cao, cung cấp xuất ăn miễn phí cho những người mắc bệnh hiểm nghèo đang nằm điều trị tại bệnh viện, khám bệnh miễn phí cho các thương bệnh binh nặng, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…Những hoạt động này đã được người bệnh, người nhà người bệnh và xã hội ghi nhận đánh giá cao các hoạt động ý nghĩa và thiết thực này.

 

Facebook a Comment